Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Dụng cụ gym nữ nên mua khi tập tại nhà

Với nữ giới những dụng cụ tập luyện gym khá đa dạng và mang đến sự chọn lựa khác nhau, tùy theo việc tập luyện mà có những dụng cụ riêng. Mọi dụng cụ đều tác động khác nhau lên cơ thể và giúp bạn khỏe mạnh nhất.


huấn luyện viên thể hình cá nhân thuê bao nhiêu tiền ? http://tigersport.vn/tiger-sport-dong-hanh-cung-450-huan-luyen-vien-the-hinh-va-fitness.html



Ghế cong tập bụng

Ghế cong tập bụng giúp bạn tập các bài tập cơ bụng, cơ liên sườn...với ghế cong tập bụng gọn nhẹ và tiện lợi, phù hợp cho việc tập luyện tại nhà.

Xà đơn gắn cửa

Xà đơn gắn cửa đây là dụng cụ tập gym gọn nhẹ. Dụng cụ tác dụng rất đều lên phần trên cơ thể một cách đều đặn sẽ mang lại cho chị em cơ thể dẻo dai và săn chắc. Xà đơn gắn cửa cũng có giá không quá đắt mà lại rất bền.

Con lăn tập bụng

Dụng cụ gym này tập bụng giúp bạn tập luyện vùng cơ bụng, xô, cơ liên sườn… rất hiệu quả ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều chi phí. Sản phẩm hiện đang được rất nhiều người, đặc biệt là các chị em ưa thích sử dụng để giảm cân, giảm mỡ bụng một cách hiệu quả nhất.

Tạ đơn

Tạ đơn thiết kế rất nhỏ gọn, an toàn và đẹp mắt. Tạ đơn hiện có nhiều kích cỡ và cân nặng, các loại này bán theo kg và có giá đắt hơn tạ gang tại các phòng tập thể hình. Đây là một trong những dụng cụ tập gym tại nhà yêu thích để tập luyện tại nhà.

Liên hệ website: http://tigersport.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét