Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Lưu ý để tập gym hiệu quả ?

Xin chia sẻ với các bạn một số cách để tập gym hiệu quả, đúng cách và giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn nữa, tập gym là quá trình rèn luyện đúng quy trình và kiên nhẫn bạn mới thành công khi đến phòng tập gym.




- Chọn huấn luyện viên
Chọn huấn luyện viên gym riêng tìm hiểu bằng cách trao đổi với họ về phương pháp tập luyện, kiến thức chuyên môn về sức khoẻ. Tập thử với người huấn luyện viên đó để cả hai cùng nắm rõ lộ trình tập gym hiệu quả. Huấn luyện viên sẽ là người giúp cơ thể bạn đi đúng hướng và ngày càng khỏe mạnh hơn nữa.

- Nên giữ các bài tập
Để tăng cường tập gym hiệu quả việc thay đổi số lần thực hiện, khối lượng tạ, thứ tự các bài tập hay là nhịp độ nâng tạ… Nhưng bạn không cần phải thay đổi những bài tập này thường xuyên mỗi tháng hay mỗi tuần. Tập luyện kết hợp thay đổi bài tập là rất tốt để làm săn chắc mọi vùng cơ trên cơ thể. Chỉ nên tập các bài tập từ 3-4 tháng rồi mới thay đổi bài tập.

-  Tập vừa sức
Tập luyện vừa sức sẽ giúp sức khỏe bạn đi đúng hướng, sức chịu đựng có thể rất quan trọng bởi việc luyện tập cần sự kiên trì và đúng hướng. Hãy tập luyện vừa đủ và tăng dần độ khó để cơ thể có thể làm quen và dần thích ứng cường độ tập luyện. Bạn hãy trao đổi với huấn luyện viên gym về tình trạng cơ thể trước để có thể chọn ra một chế độ tập luyện phù hợp nhất http://tigersport.vn/tiger-sport-dong-hanh-cung-450-huan-luyen-vien-the-hinh-va-fitness.html

0 nhận xét

Đăng nhận xét