Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Một số kinh nghiệm khi chọn lựa PT (huấn luyện viên gym)

PT (huấn luyện viên gym) là những người có thông tin kĩ năng và kiến thức cần thiết để truyền đạt hướng dẫn đến người tập luyện, họ không chỉ cần những điều kiện trên mà ở họ còn có những yếu tố khác như tinh thần, đam mê, nhiệt tình với nghề.




Personal Trainer (PT) có nhiệm vụ giúp bạn đạt được những mục tiêu về sức khỏe và cơ thể cân đối. PT trở nên khá phổ biến, tại những phòng tập cao cấp, nhân viên bán hàng sẽ cố gắng thuyết phục bạn mua cả gói tập trong thời hạn kê theo cả huấn luyện viên để tập luyện tốt nhất, với những gói đó bạn sẽ được huấn luyện tận tình nhất.

Huan luyen vien the hinh (http://tigersport.vn/cach-de-tro-thanh-huan-luyen-vien-the-hinh-ca-nhan.html) cũng không yêu cầu bạn tới phòng tập 5 - 6 lần/tuần khiến chi phí tập hiệu quả hơn, nhưng nếu một phương pháp đòi hỏi phải tập liên tục, họ chỉ cần bạn tập thành thục trong thời gian quy định mà thôi.

Huấn luyện viên sẽ là người có những sự am hiểu nhất định về cơ thể con người, các huấn luyện viên cá nhân trách nhiệm lớn : tư vấn cho khách hàng để thực hiện các bài tập không phù hợp với khả năng của mình, khách hàng tập với máy móc và thiết bị có trọng lượng nặng vì vậy cần được hướng dẫn cụ thể. Huấn luyện viên cá nhân cần hiểu được những vấn đề mà các thành viên mới gặp phải để tập luyện thật sự đúng cách nhất, đây chính là yêu cầu quan trọng.

Ngoài ra, các huấn luyện viên cũng phải là người đồng cảm và đam mê với nghề mới giúp học viên vượt qua những khó khăn trong những lần tập đầu tiên. Nghề huấn luyện viên tuy không quá cực nhọc nhưng phải là người cần có nhiều yêu cầu.

0 nhận xét

Đăng nhận xét