Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Tại sao bạn cần có huấn luyện viên gym ?

Phòng tập có máy móc thì không thể thiếu các huấn luyện viên thể hình, những người này đóng vai trò hết sức quan trọng vào thành công của phòng gym, nhiệm vụ chính là tư vấn hướng dẫn sử dụng thiết bị và giúp học viên tập luyện đúng hướng.


Những huấn luyện viên thể hình có tầm quan trọng rất lớn. http://tigersport.vn/cach-de-tro-thanh-huan-luyen-vien-the-hinh-ca-nhan.html



Các huấn luyện viên hướng dẫn sử dụng các thiết bị & cách tập sao cho đúng, tạo động lực hoàn thành bài tập, huấn luyện viên sẽ là người có các yêu cầu của học viên, từng cơ địa khác nhau của học viên mà họ sẽ đưa ra các bài tập phù hợp với từng người khác nhau.

Huấn luyện viên gym sẽ có các giáo án, phân chia bài tập theo thời khóa biểu và hướng dẫn tập luyện, các huấn luyện viên sẽ là người đưa những lời khuyên chế độ ăn uống, món ăn cần thiết cho từng bữa ăn để đủ năng lượng cho cơ bắp và đủ sức hoạt động trong thời gian tập luyện của bạn một cách tốt nhất.

Hiện này thì nguồn cung cấp huấn luyện viên phòng tập chính là các trường đại học thể dục thể thao huấn luyện viên hầu hết đều xuất thân từ vận động viên nên họ có rất nhiều kinh nghiệm tập luyện đúc rút từ chính bản thân trong tập luyện và vận hành phòng gym một cách hiệu quả và tốt nhất có thể.

Huấn luyện viên thể hình sẽ giúp tránh được việc quá sức khi tập luyện; đồng thời mang lại hiệu quả tập luyện cao nhất, họ còn kiêm cả nhiệm vụ tư vấn ăn uống ăn gì và không nên ăn gì để khỏe nhất khi tập.

Website: tigersport.vn

0 nhận xét

Đăng nhận xét