Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Mách bạn cách bố trí khi mở gym hợp lý

Gym là hình thức kinh doanh lâu dài và cần được sự tư vấn hợp lý mới đáp ứng những nhu cầu khách hàng thực sự, có 3 yếu tố mà bạn cần quan tâm khi mở gym đó là địa điểm, dụng cụ tập luyện và bố trí dụng cụ phòng gym.

Tham khảo cùng website tigersport để hiểu vấn đề này hơn các bạn nhé.



1. Địa điểm mở gym

Địa điểm kinh doanh gym mặt bằng vị trí ở nơi không quá hẹp, không quá sâu. Gần nơi đông người việc này sẽ giúp bạn thu hút được lượng khách hàng nhiều hơn. Nếu phòng bình dân, diện tích tối thiểu phải 70m2, rộng hơn thì càng tốt. Với một số những phòng cao cấp yêu cầu tất nhiên sẽ cao hơn về diện tích cả địa điểm vị trí đặt phòng gym.

2. Nguồn hàng hợp lý

Ở đây là chọn chất lượng, nguồn hàng đạt yêu cầu kĩ thuât, chọn loại hàng chắc chắn mặt thẫm mỹ, điều này ảnh hưởng đến tâm lý khách khí giúp tạo cảm hứng tập luyện cao cho người tập. Nếu phòng gym của bạn thiết bị không đáp ứng được các yêu cầu tất nhiên sẽ nhận được những đánh giá không mấy thiện cảm từ khách hàng của bạn.

Nguồn hàng bạn cần chú ý khi mở phòng tập thể dục thẩm mỹ (http://tigersport.vn/nhung-luu-y-quan-trong-khong-the-bo-qua-khikhi-mo-phong-tap-the-ducduc-tham-my-cho-nu) sẽ giúp đánh giá chất lượng phòng gym của bạn có thật tốt hay không ? đây chính là nhận xét từ chính khách hàng của bạn.

3. Bố trí máy móc

Trong phòng gym cần bố trí, đặt máy hợp lý. Nếu bạn có một phòng có độ rộng vừa phải, không biết cách bố trí căn phòng sẽ trở nên lộn xộn, bạn cần nghiên cứu kỹ cách sắp xếp máy sao cho hợp lý nhất là ở những nơi có không gian chật hẹp.

Các máy chức năng hoặc tập về cùng nhóm cơ để gần nhau, phòng của bạn có cả nam và nữ tập thì nên chia ra các khu vực riêng thật phù hợp với từng đối tượng tập luyện.

0 nhận xét

Đăng nhận xét